Được tạo bởi Blogger.

Khách sạn Legacy Hà Nội



Được xây dựng năm 2012, Khách sạn Legacy Hà Nội - Hàng Bạc mang nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà chọc trời trong thành phố này. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.01Km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Và cũng có thể dễ dàng đến Hàng Ngang Hàng Đào, Bảo Tàng Độc lập, 87 Mã Mây.

Tại Khách sạn Legacy Hà Nội - Hàng Bạc, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như dịch vụ trông xe, dịch vụ Internet, dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ du lịch, nhà hàng.

44 phòng trong tổng số 6 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như đầu đĩa DVD/CD, máy lạnh, truyền hình cáp, máy pha trà/cà phê, ban công. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hà Nội là gì đi nữa, Khách sạn Legacy Hà Nội - Hàng Bạc là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks
Travel Backlinks